ARK Invest và VanEck Đệ Đơn Đăng Ký ETF Ethereum Spot cho SEC - Tác Động Tới Giá ETH

ARK Invest và VanEck Đệ Đơn Đăng Ký ETF Ethereum Spot cho SEC - Tác Động Tới Giá ETH

ARK Invest và VanEck đăng ký quỹ ETF lên SEC
ARK Invest và VanEck đăng ký quỹ ETF lên SEC



Nội dung việc ARK Invest và VanEck đăng ký quỹ ETF lên SEC: 

Sáng ngày 07/09, hai tên tuổi lớn trong ngành tài chính, ARK Invest và VanEck, đã đồng loạt nộp hồ sơ đăng ký thiết lập một sản phẩm đầu tư độc đáo - quỹ ETF Ethereum dạng spot - lên Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC).

Sự Kiện Quan Trọng của việc ARK Invest và VanEck đăng ký quỹ ETF lên SEC: 

Nếu SEC thông qua đề xuất này, sẽ mở cửa cho việc giao dịch quỹ này trên sàn chứng khoán BZX của Cboe. Điều đáng chú ý là quỹ này sẽ sử dụng sàn Coinbase làm đơn vị lưu ký cho Ethereum (ETH), đáp ứng các yêu cầu liên quan đến giám sát giá trị.

Tác Động của việc ARK Invest và VanEck đăng ký quỹ ETF lên SEC Lên Thị Trường: 

Tin tức này đánh dấu bước khởi đầu của cuộc đua để mở quỹ ETF Ethereum Spot, một sự kiện được rất nhiều nhà đầu tư và cộng đồng crypto mong đợi. Trước khi thông tin này được công bố, giá của Ethereum (ETH) đã trải qua các biến động tích cực và đã có xu hướng tăng nhẹ.

Tầm Quan Trọng Của Quỹ ETF Ethereum Spot: 

Nếu được chấp thuận, quỹ ETF Ethereum Spot sẽ mang lại cơ hội cho các nhà đầu tư truy cập vào thị trường Ethereum một cách dễ dàng thông qua sàn giao dịch truyền thống. Điều này có thể tạo áp lực tăng giá cho ETH và tạo sự quan tâm đối với nhà đầu tư mới vào thế giới tiền điện tử.

Kết Luận về việc ARK Invest và VanEck đăng ký quỹ ETF lên SEC: 

ARK Invest và VanEck đã tạo ra một bước ngoặt quan trọng trong việc đưa tiền điện tử, đặc biệt là Ethereum, vào thế giới của quỹ đầu tư truyền thống. Sự phê duyệt của SEC sẽ quyết định tới sự phát triển của thị trường và giá trị của Ethereum trong thời gian tới. Đây là một sự kiện đáng theo dõi cho cả nhà đầu tư tiền điện tử và thị trường tài chính truyền thống.


0/Post a Comment/Comments

Cảm ơn bạn đã xem bài viết trên.
Hãy để lại bình luận bên dưới nhé
Chúng tôi sử dụng chức năng phê duyệt bình luận để tránh bị spam hệ thống.
Chúc bạn 1 ngày mới tốt lành!

Ads1
Ads2