Coin Story: Sự Tăng Trưởng Đáng Chú Ý Của PERP Trước Khi Unlock Token

Coin Story: Sự Tăng Trưởng Đáng Chú Ý Của PERP Trước Khi Unlock Token

PERP token là gì?
PERP token là gì?

PERP token là gì?

PERP là Token Gốc (Native Token) thuộc hệ sinh thái của Perpetual Protocol. Perpetual Protocol chính là một nền tảng giao thức cho phép phát hành các hợp đồng tương lai không kỳ hạn cho mọi loại tài sản.

Mục đích Chính của PERP:

Stake và Quyền Tham Gia Quản Lý Giao Thức: Các chủ sở hữu của token PERP có khả năng stake (khoá) token của họ và tham gia quyết định bằng cách bỏ phiếu hoặc đề xuất các ý tưởng mới để cải thiện giao thức Perpetual.

Staking: Chủ sở hữu của token PERP có thể khoá token của họ trong một khoảng thời gian cố định để nhận phần thưởng.

Hỗ Trợ Quỹ Bảo Hiểm (Backstop): Trong trường hợp quỹ bảo hiểm của Perpetual Protocol cạn kiệt, token PERP sẽ được phát hành trên thị trường để bù đắp khoản thiếu hụt trong quỹ.

Sự Tăng Trưởng Đáng Chú Ý Trước Thềm Mở Khóa Token: 

Vào ngày 15/9, trước thông tin về việc mở khóa thêm $2.44 triệu token, tương đương với khoảng 4.77% của vốn hóa thị trường, PERP đã ghi nhận mức tăng trưởng lên đến 120%. Trong 24 giờ gần đây, PERP cũng dẫn đầu trong danh sách các token tăng trưởng trên Nami Exchange với tỷ lệ tăng 78.96%. Các nhà đầu tư và người dùng trên Nami Exchange đánh giá thế nào về sự tăng trưởng này?

Nami Exchange đã Niêm Yết PERP: 

PERP hiện đã được niêm yết trên Nami Exchange. Hãy trải nghiệm ngay để cảm nhận sự phát triển và tiềm năng của token này.

Đăng ký NAMI EXCHANE để giao dịch PERP ngay:



0/Post a Comment/Comments

Cảm ơn bạn đã xem bài viết trên.
Hãy để lại bình luận bên dưới nhé
Chúng tôi sử dụng chức năng phê duyệt bình luận để tránh bị spam hệ thống.
Chúc bạn 1 ngày mới tốt lành!

Ads1
Ads2