Kiếm tiền thụ động trên ứng dụng ONUS Pro 2023

I. Giới thiệu về ONUS

ONUS là một hệ thống và công cụ trực tuyến mạnh mẽ, được thiết kế để giúp người dùng kiếm tiền trực tuyến một cách hiệu quả. ONUS là viết tắt của "Online Network United System", mang ý nghĩa là hệ thống liên kết trực tuyến giúp đoàn kết cộng đồng trong việc kiếm tiền và hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh trên Internet.


Hệ thống ONUS cung cấp một nền tảng kết nối giữa các nhà tiếp thị, doanh nghiệp và người dùng thông qua các phương thức tiếp thị kỹ thuật số và mạng xã hội. Điều này giúp tạo ra một cộng đồng đồng thuận, nơi mà mỗi thành viên có thể tận dụng các công cụ tiếp thị mạnh mẽ của ONUS để tăng cường khả năng kiếm tiền trực tuyến.

ONUS có đồng tiền nền tảng cùng tên là ONUS, giá trị của ONUS tại thời điểm bài viết ~ 9,999 VND / 1 ONUS, giá trị thấp nhất ~ 4868 VND / 1 ONS, giá trị cao nhất đạt 25,765 VND / 1 ONUS

ONUS là 1 trong những sàn, ví tiền điện tử tiên phong trong lĩnh vực blockchain tại Việt Nam. Hãy đăng ký tài khoản để tham gia giao dịch tiền điện tử và nhận tiền thưởng lên đến 500,000 VNĐ

II. Các cơ hội kiếm tiền online với ONUS

1. Tạo link giới thiệu Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing):

 ONUS cung cấp chương trình tiếp thị liên kết mạnh mẽ cho các thành viên tham gia. Khi đăng ký vào chương trình này, bạn sẽ nhận được các liên kết đặc biệt và mã theo dõi riêng biệt. Khi bạn giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của ONUS cho người khác và họ thực hiện mua hàng thông qua liên kết của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng hay phần trăm doanh số bán hàng.

Từ ngày 4/7/2023, với một lượt giới thiệu (sau khi họ KYC thành công):

- Nhận 2,000 VNDC khi người dùng mới hoàn thành Xác thực tài khoản cơ bản (KYC)
- Nhận 10,000 VNDC khi người dùng mới hoàn thành nạp tiền lần đầu (KYC nâng cao)
- Nhận thêm 50,000 VNDC khi người được giới thiệu đạt đủ điều kiện: Hoàn thành một đơn nạp với giá trị tối thiểu 5,000,000 VNDC (Mua VNDC trực tiếp) hoặc tổng khối lượng giao dịch Quy đổi đạt tối thiểu 25,000,000 VNDC.
Bạn có thể đăng ký theo link của mình để nhận 200K và nhiều hơn nữa

                                         

2. Tạo nội dung trên ONUS: 

ONUS cung cấp cho người dùng một nền tảng để tạo nội dung chất lượng, như bài viết, video, hình ảnh, và những tác phẩm sáng tạo khác. Nếu bạn có kỹ năng viết blog, quay video hoặc thiết kế đồ họa, bạn có thể tạo nội dung hấp dẫn và chia sẻ trên ONUS. Người dùng khác có thể thưởng thức và chia sẻ nội dung của bạn, từ đó giúp bạn thu hút lượng lớn lượt xem, tăng tương tác và tiềm năng kiếm tiền từ quảng cáo hoặc tài trợ.

3. Trở thành cộng tác viên, đối tác kinh doanh để cùng ONUS phát triển

Đăng ký lên công tác viên, đối tác kinh doanh, đối tác khu vực, đối tác cấp quốc gia của ONUS để nhận được thêm nhiều hoa hồng cấp dưới, không những vậy đối tác sẽ có cơ hội học hỏi và trao giá trị nền tảng blockchain cho mọi người, từ đó nhận thêm được nhiều tiền hơn nữa


4. Tham gia cộng đồng ONUS

 ONUS đặt trọng tâm vào tạo dựng một cộng đồng tích cực và hỗ trợ nhau trong việc kiếm tiền trực tuyến. Bằng cách tham gia vào các nhóm, diễn đàn hoặc cuộc thảo luận trên ONUS, bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi từ những người khác, và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh mới.

5. Gửi tiết kiệm linh hoạt, cố định lên tới 24%/năm

- Gửi tiết kiệm link hoạt: Lãi kép 12.79% hàng năm dựa trên tài sản VNDC bạn sở hữu. Lãi sẽ được trả theo ngày, cộng đồn vào tài khoản gốc của bạn.
- Gửi tiết kiệm cố định: ONUS có các gói farming VNDC theo thời gian cố định 30, 90, 180, 360, 540, 720, 1080 ngày và nhận lãi lên tới 24%/ năm

6. Giao dịch tiền điện tử

ONUS là nơi giúp các NĐT Việt Nam tiếp cận với tiền điện tử như BTC, ETH, Doge.. một cách nhanh chóng và tiện lợi, từ đó có thể mua và bán tiền điện tử nhanh nhất, thu lợi nhuận từ việc chênh lệch giá trước và sau khi bán.
                                             

7. Tham gia pool quản trị ONUS - Share

ONUS Shares là tính năng được đội ngũ ONUS đặc biệt chú trọng nghiên cứu, liên tục nâng cấp nhằm phát triển tối đa hệ thống quyền lợi cho NĐT đầu tư vào nền tảng ONUS, đồng thời hướng tới một mô hình tăng trưởng tốt và nâng cao giá trị cho ONUS token.

Onus Share cũng là dạng đầu tư, nếu như bên farming bạn đầu tư các đồng coin, thì bên Onus Share bạn chỉ đầu tư đồng Onus, kiểu như bạn góp cổ phần của một công ty. Khi bạn đầu tư Onus vào Onus Share thì bạn được xem như là cổ đông của công ty và được chia sẻ lợi nhuận.

Lợi nhuận nhận được ở Onus Share bao gồm:Nhận 20% từ giao dịch quy đổi
Nhận 20% doanh thu từ Onus Future
Nhận 20% từ phí giao dịch P2P
Ngoài ra, bạn còn được tham gia thẩm định dự án tiềm năng chuẩn bị niêm yết trên sàn, đây cũng là cơ hội để xnxx tài khoản của NĐT

Để tham gia Onus Share, bạn cần có điểm vOnus. Để có điểm Onus, bạn cần quy đổi tiền việt nam đồng mua đồng Onus. Khi có Onus trong ví rồi thì bạn mới dùng đồng Onus này quy đổi ra vOnus.

Khi có vOnus rồi, bạn sẽ tham gia các Pool, các loại Pool 30 ngày, 90 ngày, 180 ngày, 365 ngày.

Pool khác nhau sẽ cần có điểm vOnus khác nhau.

Cách nạp ONUS vào ONUS share có thể tham khảo theo hình bên dưới


Xem thông tin ONUS Share của bạn sau khi đã tham gia:

III. Lợi ích khi tham gia ONUS

Kiếm tiền trực tuyến hiệu quả: ONUS cung cấp những cơ hội kiếm tiền trực tuyến đa dạng và hấp dẫn thông qua các phương thức tiếp thị khác nhau. Bạn có thể chọn phù hợp với sở thích và kỹ năng của mình để tối ưu hóa khả năng kiếm tiền trực tuyến.

Giao lưu và học hỏi: Tham gia vào cộng đồng ONUS, bạn có cơ hội giao lưu, kết nối với những người cùng chí hướng và học hỏi từ những người thành công trong lĩnh vực kiếm tiền online.

Tăng khả năng tiếp thị và kinh doanh: Hệ thống tiếp thị của ONUS giúp bạn hiểu rõ hơn về cách xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả và phát triển kinh doanh trực tuyến.

IV. Hướng dẫn đăng ký tài khoản ONUS

Để đăng ký Onus, bạn cần có gmail hoặc số điện thoại.

Bước 1: Nhấp vào nút đăng ký bên dưới.

Bước 2: Đăng ký thông tin gồm họ gmail, họ tên, mật khẩu (tự đặt) => Đồng ý điều khoản => Đăng ký


Bước 3: Vào mail kích hoạt tài khoản => Activate now
Bước 4: Tải app về điện thoại.


Bước 5: Đăng nhập => nhận 200,000 VND
Tiến hành KYC cơ bản và nâng cao để nhận thêm nhiều phần quà giá trị từ đội ngũ Adimin của ONUS

Để nạp rút tải sản tại ONUS, vui lòng tham khảo tại đây

V. App ONUS có lừa đảo không?


Đây là câu hỏi không ít người thắc mắc. Không chỉ riêng app ONUS mà có nhiều ứng dụng khác đều bị nghi ngờ.
Chính vì vậy, với những bạn đang còn phân vân thì có thể nạp số tiền nho nhỏ vào để test thử. Sau khi trãi nghiệm và có đủ sự tin tưởng thì hãy tiến hành đầu tư vào ONUS.

Một thông tin khác mà bạn cần biết là ngay sau 10 ngày ra mắt, tức là 10/11/2021 Sàn ONUS đã công bố quỹ bảo hiểm 5 triệu đô cho tất cả người dùng.

Nó được hiểu là khách hàng để tiền điện tử trong ứng dụng ONUS được bảo đảm 100% nếu có sự cố từ hệ thống sẽ được Sàn ONUSbồi thường thẳng 100% nhé.

Theo trải nghiệm riêng của mình, đây là app hoàn toàn uy tín. Nếu bạn là người mới, bạn nên tìm hiểu kỹ để có cái nhìn khách quan trước khi tham gia. 
                     
Ưu điểm của app ONUSỨng dụng toàn diện để giúp bạn mua, bán và quản lý danh mục đầu tư Crypto
Giao diện dễ thao tác, thân thiện với người dùng.
Chỉ mất khoảng vài phút để sở hữu Bitcoin, USDT và hơn 200 loại tài sản số khác. Hỗ trợ bank transfer và giao dịch thẻ VISA/Master.
Theo dõi và quản lý danh mục đầu tư với tính toán lời/lỗ cực kỳ thuận tiện.
Cung cấp nhiều công cụ và gợi ý giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận.
Tiết kiệm không kỳ hạn 12% khi lưu trữ USDT, VNDC, Bitcoin… tại ONUS và nhận lãi hàng ngày, nạp/rút linh hoạt.
Giúp người dùng gia tăng thu nhập bằng nhiều cách kiếm tiền trên này.

VI. Kết luận

ONUS là một hệ thống giúp bạn kiếm tiền online một cách hiệu quả thông qua tiếp thị liên kết, tạo nội dung và tham gia cộng đồng. Bằng cách tận dụng các cơ hội và công cụ mà ONUS cung cấp, bạn có thể xây dựng một nguồn thu nhập ổn định và đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.

0/Post a Comment/Comments

Cảm ơn bạn đã xem bài viết trên.
Hãy để lại bình luận bên dưới nhé
Chúng tôi sử dụng chức năng phê duyệt bình luận để tránh bị spam hệ thống.
Chúc bạn 1 ngày mới tốt lành!

Ads1
Ads2