Đại chiến quy đổi - chinh phục thành công mốc KLGD 9 tỷ VNDC trên ứng dụng ONUS - Kiếm tiền trên ONUS 2023

Người chơi Top 1 chinh phục thành công mốc KLGD 9 tỷ VNDC - Kiếm tiền trên ONUS 2023

kiếm tiền ONUS
Top 1 khối lượng giao dịch trên ứng dụng kiếm tiền ONUS

Kỷ lục khối lượng giao dịch của chương trình Đại chiến Quy đổi trên ứng dụng ONUS - kiếm tiền trên ONUS đang tạm thời được xác lập bới người chơi “Kentomomoson” với con số cụ thể là 9,799,611,463 VNDC.
Với thành tích Quy đổi xuất sắc này, người chơi Kentomomoson đã bứt phá lên top đầu Đại chiến Quy đổi! Thành tích này tương đương với giải thưởng 50,000,000 VNDC, một con số mà bất cứ tay đua nào cũng mơ ước!
Xin chúc người chơi “Kentomomoson” giữ vững thành tích cực khủng này đến cuối chương trình Đừng quên rằng TOÀN BỘ người chơi còn lại trên ứng dụng ONUS - kiếm tiền trên ONUS đều có cơ hội bứt phá các mốc thưởng cao này!
—--—--—--—--
Mốc thưởng hiện tại: 100,000,000 VNDC. Càng nhiều người chơi hợp lệ mức thưởng càng tăng. Chỉ cần chưa đến 5000 người nữa để cán mốc thưởng 200,000,000 VNDC, nhân đôi phần thưởng cho tất cả người chơi hợp lệ.
*Người chơi hợp lệ là người chơi có tổng KLGD Quy đổi và Đầu tư tự động tối thiểu tương đương 10,000,000 VNDC trong thời gian diễn ra chương trình trên ứng dụng ONUS - kiếm tiền trên ONUS
Hãy rủ bạn bè tham gia, trở thành người chơi hợp lệ và cùng nhau ở khóa mốc thưởng hấp dẫn!

Nhanh tay đăng ký tài khoản ONUS để tham gia kiếm tiền online tại link bên dưới

0/Post a Comment/Comments

Cảm ơn bạn đã xem bài viết trên.
Hãy để lại bình luận bên dưới nhé
Chúng tôi sử dụng chức năng phê duyệt bình luận để tránh bị spam hệ thống.
Chúc bạn 1 ngày mới tốt lành!

Ads1
Ads2